Friday, January 20, 2017

TRIGO เข้าซื้อ EURO-SYMBIOSE ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพจากฝรั่งเศส ด้วยการสนับสนุนของ Ardian บริษัทผู้ถือหุ้นรายใหญ่

          - การเข้าซื้อกิจการจะช่วยเสริมสร้างความเชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพ การฝึกอบรม และการให้คำปรึกษา

          TRIGO Group ได้เข้าซื้อหุ้นทั้ง 100% ของ EURO-SYMBIOSE ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการฝึกอบรม ตรวจสอบ และให้คำปรึกษาด้านคุณภาพสัญชาติฝรั่งเศส จากกลุ่มผู้ก่อตั้งบริษัท โดยได้รับการสนับสนุนจาก Ardian บริษัทด้านการลงทุนภาคเอกชนอิสระ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่
         

          EURO-SYMBIOSE ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2534 โดยให้บริการแก่อุตสาหกรรมยานยนต์ การบินและอวกาศ และในภาคการผลิตของฝรั่งเศสเป็นส่วนใหญ่ ด้วยทีมที่ปรึกษามากประสบการณ์ ตลอดจนความร่วมมือระยะยาวกับสมาคมการค้าที่สำคัญ ทั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ บริษัทจึงสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้ผลิตยานยนต์และอากาศยานในการปฏิบัติตามมาตรฐานคุณภาพต่างๆ ขององค์กรการค้าในยุโรป ได้แก่ องค์กรอุตสาหกรรมยานยนต์นานาชาติ (IATF) สหพันธ์อุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ฝรั่งเศส (FIEV) และสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์เยอรมนี (VDA) ซึ่งกำกับดูแลภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมทั้งกลุ่มคุณภาพการบินและอวกาศระหว่างประเทศ (IAQG) และกลุ่มอุตสาหกรรมการบินและอวกาศฝรั่งเศส (GIFAS) ซึ่งกำกับดูแลอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ

          ความได้เปรียบดังกล่าว รวมไปถึงความสามารถของ EURO-SYMBIOSE ในการตรวจประเมินคุณภาพ และการให้คำปรึกษาด้านการปรับปรุงการดำเนินงาน จะช่วยยกระดับบริการประกันคุณภาพที่ครอบคลุมอยู่แล้วของ TRIGO ให้ลึกและเชี่ยวชาญยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้ การเข้าซื้อ EURO-SYMBIOSE ต่อจากที่ซื้อกิจการของ BOLLINGER ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพสัญชาติเยอรมนีเมื่อเดือนก.ค.ปีที่แล้ว ยังจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการให้บริการของ TRIGO ในภาคยานยนต์ของเยอรมนีด้วย เนื่องจาก EURO-SYMBIOSE เป็นพันธมิตรกับ VDA-QMC องค์กรการค้าชั้นนำของอุตสาหกรรมยานยนต์เยอรมนี ในการให้บริการฝึกอบรมมาตรฐาน VDA ในภาษาฝรั่งเศส

          เบอนัวต์ เลอบลองก์ รองประธานบริหารของ TRIGO ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าวว่า "TRIGO และ EURO-SYMBIOSE ต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมซัพพลายเออร์ให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านคุณภาพล่าสุดสำหรับ OEM โดยใช้วิธีการที่ทันสมัยของ EURO-SYMBIOSE หรือจะเป็นการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพในโรงงานด้วยทีมวิศวกรและผู้ตรวจสอบของ TRIGO เราสามารถทำทั้งหมดนี้ได้! TRIGO ยินดีต้อนรับเพื่อนร่วมงานคณะใหม่ และตั้งตาคอยที่จะได้ผนึกความสามารถร่วมกันเพื่อสนับสนุนลูกค้าของเราให้ดีที่สุด"

          ขณะที่ ฟรองซวส ชาส์โนลต์ และ เอริก กานู ผู้จัดการของ EURO-SYMBIOSE กล่าวเสริมว่า "การเป็นหุ้นส่วนกับ TRIGO จะสร้างประโยชน์ให้แก่ EURO-SYMBIOSE เป็นอย่างมาก โดยเราจะสามารถตอบโจทย์ด้านการปรับปรุงคุณภาพให้กับลูกค้าในขอบเขตที่กว้างยิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงขีดความสามารถในการปฏิบัติงานด้านต่างๆได้เกือบจะทุกที่ทั่วโลก ทั้งยังเปิดโอกาสให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของ EURO-SYMBIOSE ได้พัฒนาศักยภาพร่วมกับ TRIGO ยิ่งๆขึ้นไป ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก"

          เกี่ยวกับ TRIGO Group

          TRIGO เป็นบริษัทข้ามชาติที่จัดหาโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการคุณภาพเชิงปฏิบัติการให้แก่ภาคการผลิต โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ TRIGO ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 ปัจจุบันมีทีมผู้เชี่ยวชาญหลายพันคนจาก 20 กว่าประเทศ ใน 4 ทวีป พร้อมให้บริการด้านการประกันคุณภาพที่มีความครอบคลุม ตั้งแต่การตรวจสอบ การประเมินผู้เชี่ยวชาญ การให้คำปรึกษา ไปจนถึงการฝึกอบรม

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่  http://www.trigo-group.com

          เกี่ยวกับ  EURO-SYMBIOSE

          เป็นเวลาเกือบ 30 ปีที่ EURO-SYMBIOSE ให้การสนับสนุนลูกค้าในการปรับปรุงผลการดำเนินงานทั่วโลก บริษัทมุ่งเน้นความเชี่ยวชาญในการจัดการคุณภาพและประสิทธิภาพใน 2 สาขาหลักๆ ได้แก่ การให้คำปรึกษา (การบริหารโครงการ การฝึกสอน) และส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานวิศวกรรมและการฝึกอบรม (การอบรมแบบเปิด และการอบรมภายในองค์กร)

          นอกจากดำเนินธุรกิจทั่วประเทศฝรั่งเศสแล้ว บริษัทยังมีการดำเนินงานในต่างประเทศผ่านการทำข้อตกลงทางการค้ากับ Plexus International (สหรัฐอเมริกา อินเดีย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น แอฟริกาใต้ บราซิล สเปน อิตาลี ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ และรัสเซีย), OPCO (โปรตุเกส), SEG -Bidea (สเปน), Calitop (โรมาเนีย) และเครือข่ายผู้รับใบอนุญาตของ VDA-QMC

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://www.euro-symbiose.fr

          เกี่ยวกับ ARDIAN

          Ardian เป็นบริษัทด้านการลงทุนภาคเอกชนอิสระ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2539 ภายใต้การนำของ Dominique Senequier โดยมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการหรือให้คำแนะนำ รวมมูลค่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย Ardian ซึ่งมีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่ ยึดความเป็นผู้ประกอบการดั่งหัวใจในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงมอบศักยภาพการลงทุนแก่นักลงทุนระดับโลกไปพร้อมๆกับขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจในประเทศต่างๆทั่วโลก กระบวนการลงทุนของ Ardian สะท้อนค่านิยม 3 ประการ ได้แก่ ความเป็นเลิศ ความซื่อสัตย์ และความเป็นผู้ประกอบการ ทั้งนี้ Ardian เป็นกิจการระดับโลกอย่างแท้จริง ด้วยพนักงานกว่า 430 คน ประจำสำนักงาน 12 แห่ง ในปารีส ลอนดอน แฟรงก์เฟิร์ต มิลาน มาดริด ซูริค นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ปักกิ่ง สิงคโปร์ เจอร์ซีย์ และลักเซมเบิร์ก โดยนำเสนอทางเลือกอันหลากหลายครบครันทุกประเภทสินทรัพย์ ให้แก่นักลงทุนทั้ง 560 ราย ได้แก่ Ardian Funds of Funds (ปฐมภูมิ, ทุติยภูมิระดับต้น และทุติยภูมิ), Ardian Private Debt, Ardian Buyout (รวมถึง/ประกอบด้วย Ardian Mid Cap Buyout Europe & North America, Ardian Expansion, Ardian Growth และ Ardian Co-Investment), Ardian Infrastructure, Ardian Real Estate และ Ardian Mandates

           http://www.ardian.com



No comments:

Post a Comment