Friday, January 13, 2017

มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ แต่งตั้ง Eileen Khew เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด

          Eileen Khew ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของมาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ (Marina Mandarin Singapore) โรงแรมสำหรับนักธุรกิจขนาด 575 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางมาริน่าเบย์ ย่านธุรกิจการเงินชื่อดังของสิงคโปร์
         

          Eileen พกประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในธุรกิจโรงแรมเพื่อมารับตำแหน่งใหม่ที่มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทอลลิตี้ (Far East Hospitality) โดยตลอด 4 ปีในตำแหน่งดังกล่าว เธอได้เป็นผู้นำในการวางกลยุทธ์การขาย การตลาด และการสร้างรายได้ให้กับโรงแรมในเครือฟาร์ อีสต์ ออร์แกไนเซชั่น (Far East Organization) 3 แห่งในสิงคโปร์ ได้แก่ ออร์ชาร์ด พาเหรด โฮเต็ล (Orchard Parade Hotel), ดิ เอลิซาเบธ สิงคโปร์ (The Elizabeth Singapore) และเดอะ ควินซี่ โฮเต็ล (The Quincy Hotel)

          Melvin Lim ผู้จัดการทั่วไปของมาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ กล่าวว่า "ผมดีใจที่ Eileen เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ความเป็นผู้นำและความรอบรู้ในอุตสาหกรรมโรงแรม จะช่วยให้เธอสามารถนำพาทีมขายและการตลาดไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจ พร้อมทั้งเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันให้กับมาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ เพื่อเป็นโรงแรมชั้นนำในย่านมาริน่าเบย์ต่อไป"

          มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ บริหารงานโดย เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Meritus Hotels & Resorts)

          เกี่ยวกับ มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ โดย เมอริทัส

          มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยทำเลทองที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แขกผู้เข้าพักจะได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวและย่านธุรกิจมาริน่าเบย์ นอกจากนี้ ตัวโรงแรมยังเชื่อมกับมาริน่า สแควร์ ช็อปปิง มอลล์ (Marina Square Shopping Mall) โดยตรง ทั้งยังตั้งอยู่ตรงข้ามกับศูนย์ประชุมและนิทรรศการซันเทค (Suntec Singapore Convention & Exhibition Centre) และ ดิ เอสพลานาด (The Esplanade) ศูนย์แสดงศิลปวัฒนธรรมที่สำคัญของสิงคโปร์ และยังตั้งอยู่ติดสนามที่ใช้จัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันรายการสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ เป็นประจำทุกปีอีกด้วย

          ห้องพักและห้องสวีททั้ง 575 ห้องของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

          มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ มีห้องโถงอันโออ่าด้วยความสูงถึงชั้นที่ 21 ของโรงแรม สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ทั้งในด้านความงดงาม ความอบอุ่น และการเอาใจใส่ในแบบฉบับของเอเชีย ในบรรยากาศที่หรูหราแต่ผ่อนคลาย

          มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ คว้ารางวัลผู้ชนะระดับประเทศ (สิงคโปร์) ประเภทโรงแรมหรูสำหรับนักธุรกิจ ในการประกาศรางวัล World Luxury Awards ปี 2556, 2557 และ 2558 ทั้งยังคว้ารางวัล Certificate of Excellence จาก TripAdvisor ติดต่อกัน 3 ปีตั้งแต่ปี 2556 จนขึ้นทำเนียบหอเกียรติยศ

          สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.meritushotels.com/marina



No comments:

Post a Comment