Wednesday, January 25, 2017

มาสคอต “CHI-BA+KUN” ของจังหวัดชิบะ เตรียมปรากฏตัวบนป้ายโฆษณากลางแจ้งในกรุงเทพฯ และในรายการทีวีของไทย เพื่อโปรโมทความน่าสนใจของชิบะ

         รัฐบาลจังหวัดชิบะจะจัดแคมเปญเพื่อโปรโมทความน่าสนใจของจังหวัดชิบะในย่านใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2017 โดยใช้การโฆษณากลางแจ้งที่มีจุดเด่นอยู่ที่มาสคอต "CHI-BA+KUN" ของจังหวัดชิบะ

          1. โฆษณากลางแจ้ง (ป้ายดิจิทัล)

          (1) ระยะเวลา: ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ถึงวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2017

          (2) สถานที่: ในกรุงเทพฯ 4 จุด ได้แก่ บริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, แยกอโศก และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม (2 จุด)

 
          2. ออกอากาศรายการโทรทัศน์ ซึ่งจะนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของจังหวัดชิบะ

          (1) ชื่อรายการ: Viva Chiba! – สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของจังหวัดชิบะที่แนะนำให้คนไทยไปสัมผัสในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ปี 2017

          (2) เนื้อหาของรายการ
รายการนี้จะนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในจังหวัดชิบะซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่ชาวไทย ด้วยวิธีการจัดอันดับ โดย "หญิงญา" ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ดารานักแสดง นางแบบ และอดีตมิสทีนไทยแลนด์ พร้อมด้วยมาสคอต CHI-BA+KUN จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และพาชิมอาหารท้องถิ่นเลิศรส ขณะตระเวนท่องเที่ยวรอบชิบะ อาทิ เยี่ยมชมวัดนาริตะซัง ชินโชจิ เดินเล่นในซาวาระ เก็บสตรอว์เบอร์รี ลิ้มลองบาร์บีคิวซีฟู้ด เป็นต้น

          (3) ออกอากาศในไทยทางช่อง 3 SD ในช่วง "WAKUWAKU JAPAN Hour"

          (4) เวลาออกอากาศ: 9.00-9.30 น. วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2017

 
          3. ใช้เพจเฟซบุ๊กทางการของ CHI-BA+KUN เป็นช่องทางโปรโมทแคมเปญ

          รัฐบาลจังหวัดชิบะจะใช้เพจเฟซบุ๊กทางการในการเผยแพร่กิจกรรมประชาสัมพันธ์ของ CHI-BA+KUN ในประเทศไทย และกระจายข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับจังหวัดชิบะให้คนไทยได้รับทราบ
          ชื่อเพจ: Discover Chiba
          URL: https://www.facebook.com/DiscoverCHIBA



       
          ที่มา: ฝ่ายข่าวและประชาสัมพันธ์ รัฐบาลจังหวัดชิบะ

No comments:

Post a Comment