Wednesday, January 25, 2017

เจแปนแอร์ไลน์ เลือกใช้ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของฮันนี่เวลล์ มุ่งประหยัดเชื้อเพลิง




          -ลูกค้าเดิมที่ใช้ซอฟต์แวร์นี้ต่างลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้กว่า 2% ในแต่ละปี

          ฮันนี่เวลล์ (NYSE: HON) ได้รับเลือกจากสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ ให้เป็นผู้ให้บริการจัดการเชื้อเพลิง เพื่อช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงและต้นทุน โดยการติดตั้งซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency  ของฮันนี่เวลล์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และบริการกลุ่ม Connected Aircraft ในตระกูล Honeywell GoDirect Flight Services นั้น จะช่วยให้สายการบินเจแปนแอร์ไลน์มีเครื่องมือและข้อมูลที่มีประสิทธิภาพในการตรวจสอบการใช้เชื้อเพลิงแบบเรียลไทม์ พร้อมหาช่องทางลดการใช้เชื้อเพลิงเพิ่มเติมด้วย

          ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของฮันนี่เวลล์ ทำหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลจากรายงานกว่า 100 รายการ ซึ่งผนวกรวมเข้ากับระบบเดิมของทางสายการบิน ผ่านดาต้าอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย โซลูชั่นดังกล่าวช่วยแนะนำวิธีการประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งสายการบินต่างๆ สามารถนำเข้าสู่รายงานวิเคราะห์และแผงควบคุมทั้งที่มีอยู่เดิมหรือปรับตามการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีของฮันนี่เวลล์ให้คำแนะนำที่สอดคล้องกับกลไกการซื้อขายสิทธิ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป (EU emissions trading system หรือ EU ETS) เช่นเดียวกับข้อแนะนำการประหยัดเชื้อเพลิงจากซอฟต์แวร์อื่น

          "โดยทั่วไปแล้ว ค่าเชื้อเพลิงคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 20-40% ของต้นทุนการดำเนินงานของแต่ละสายการบิน และลูกค้าเดิมที่ใช้ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของเรา ต่างลดการใช้เชื้อเพลิงได้กว่า 2% ในแต่ละปี" เจสัน วิสซิงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายอาวุโสประจำธุรกิจ Connectivity Services ของฮันนี่เวลล์ แอโรสเปซ กล่าว "ด้วยการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆ พร้อมนำเสนอข้อมูลวิเคราะห์ตลอดระยะการบิน ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency จะช่วยให้สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ สามารถบรรลุเป้าหมายลดการใช้เชื้อเพลิง และลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมีนัยสำคัญ"

          สายการบินฟินน์แอร์, เอทิฮัด แอร์เวย์, และ เตอร์กิช แอร์ไลน์ เป็นอีกสามสายการบินล่าสุดที่เลือกใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปของฮันนี่เวลล์ เพื่อจัดการการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ

No comments:

Post a Comment