Monday, March 21, 2016

“แฮนด์เฮลด์” ลงนามในกรอบข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีร่วมกับ “Saab”

           แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ( Handheld Group ) เปิดเผยว่า แฮนด์เฮลด์ สแกนดิเนเวีย (Handheld Scandinavia) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือประจำภูมิภาคสแกนดิเนเวีย ได้ลงนามในข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ระยะเวลา 2 ปีร่วมกับบริษัท  Saab ผู้นำโซลูชั่นการป้องกันประเทศและความมั่นคงระดับโลก สัญญาดังกล่าวครอบคลุมการจัดหาแท็บเล็ตที่มีความทนทานเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนบริการด้านการทหาร อากาศยาน และบริการฉุกเฉินของ Saab ทั้งนี้ แฮนด์เฮลด์ สแกนดิเนเวีย เป็นบริษัทในเครือแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาพันธุ์แกร่งสัญชาติสวีเดน



          สัญญาดังกล่าวอาจมีการขยายระยะเวลาออกไป และครอบคลุมแท็บเล็ตรุ่นต่างๆของแฮนด์เฮลด์ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ก่อนหน้านี้ Saab ได้นำแท็บเล็ตพันธุ์อึดรุ่น  Algiz 10X ของแฮนด์เฮลด์มาใช้กับ  Paratus ซึ่งเป็นระบบข้อมูลสำหรับเหตุฉุกเฉินของ Saab ที่ถูกนำไปใช้ในรถพยาบาลทั่วประเทศสวีเดน

          ล่าสุด Saab ได้นำแท็บเล็ตพันธุ์อึด Algiz 10X ที่ติดตั้งเครื่องอ่านสมาร์ทการ์ด SITHS มาใช้ โดย SITHS เป็นบัตรที่ใช้ระบบพิสูจน์ตัวตน 2 ขั้นตอน ซึ่งปัจจุบันเป็นมาตรฐานของหน่วยงาน National Quality Registries ในสวีเดน

          "เรายินดีที่ Saab เลือกผลิตภัณฑ์ของแฮนด์เฮลด์มาใช้ร่วมกับระบบอันทันสมัยของ Saab และเราหวังว่าจะได้ร่วมมือกันต่อไปในระยะยาว" ทอร์เคล เซตเตอร์เกรน กรรมการผู้จัดการของแฮนด์เฮลด์ สแกนดิเนเวีย กล่าว "แท็บเล็ตของเราถูกสร้างมาให้ทนทานต่อทุกสภาพ และ Saab ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นทางการทหาร อากาศยาน และความปลอดภัยสาธารณะ ก็เข้าใจดีถึงประสิทธิภาพความอึดของแฮนด์เฮลด์"

          คอมพิวเตอร์พกพาพันธุ์อึดทุกรุ่นของแฮนด์เฮลด์มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันฝุ่น และทนต่อการตกหล่น การสั่นสะเทือน การกระแทก รวมถึงอุณหภูมิสูงหรือต่ำสุดขีด ตามมาตรฐาน MIL-STD-810G อันเข้มงวดของกองทัพสหรัฐ


          เกี่ยวกับ แฮนด์เฮลด์

          แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพา พีดีเอ และแท็บเล็ตที่แข็งแรงทนทาน แฮนด์เฮลด์และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนอโซลูชั่นอุปกรณ์พกพาแบบครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ตั้งอยู่ในสวีเดน และมีสำนักงานสาขาในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com  

          แหล่งข่าว: แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป

No comments:

Post a Comment