Friday, March 18, 2016

Husqvarna เปิดตัวแอป Apple Watch(TM) สำหรับหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้าเป็นครั้งแรก


          - แอปของ Husqvarna ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุม กำหนดค่า และติดตามหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้า Husqvarna Automower(R) รุ่น 320, 330X และ 450X ได้จากข้อมือ
          วันนี้ ผู้นำระดับโลกในวงการหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้าได้เปิดตัวแอป Automower(R) Connect ซึ่งเป็นแอปสำหรับ Apple Watch(TM) ด้วยสัมผัสจากปลายนิ้ว Automower(R) Connect ช่วยให้คุณสามารถตัดหญ้าในสนามหญ้าของคุณได้จากข้อมือคุณเองผ่านทาง Apple Watch(TM) ไม่ว่าคุณจะกำลังทำงานหรือพักผ่อนหรืออยู่อีกซีกหนึ่งของโลกก็ตาม
          โปรดคลิกเพื่อรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดีย
          http://www.multivu.com/players/uk/7784651-husqvarna-launches-apple-watch-app/
          "เมื่อ 21 ปีที่ผ่านมา Husqvarna ได้เปิดตัวหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้าในตลาดเป็นครั้งแรก และเราได้ผลักดันเทคโนโลยีดังกล่าวให้อยู่แถวหน้าได้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ด้วย Automower(R) Connect สำหรับ Apple Watch(TM) Husqvarna ได้ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ขึ้นไปอีกขั้น และยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของบริษัทในตลาดหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้าที่กำลังเติบโต" Olle Markusson ผู้จัดการประเภทหุ่นยนต์ของ Husqvarna กล่าว
          แอป Automower(R) Connect สามารถใช้งานได้กับ Husqvarna Automower(R) รุ่น 320, 330X และ 450X โดยการแสดงผลฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆเกิดขึ้นจากการสัมผัสเพียงครั้งเดียว ดังต่อไปนี้:
          - การควบคุม - ติดตามสถานะในปัจจุบันของหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้า และส่งคำสั่ง "สตาร์ทเครื่อง" "หยุด" และ "จอด"
          - การตั้งค่า - อ่านและปรับแต่งเมนูการตั้งค่าหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้า
          - ความปลอดภัย - รับการแจ้งเตือนและติดตามตำแหน่งของหุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้าในกรณีที่ถูกขโมย
          แอปพลิเคชัน Automower(R) Connect สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store และอยู่ในประเภทสาธารณูปโภค
          เกี่ยวกับ Husqvarna Automower(R)
          หุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้าของ Husqvarna เปิดตัวในปี 2538 และได้มีวิวัฒนาการไปสู่ผู้ปฏิบัติงานที่ทำงานในสวนได้เกือบทุกรูปแบบอย่างแท้จริงนับตั้งแต่นั้น กว่า 20 ปีที่หุ่นยนต์เครื่องตัดหญ้ายังคงครองเป็นเลิศในเรื่องสนามหญ้า ความเงียบ และประสิทธิภาพด้านการช่วยคุณประหยัดเวลาเพื่อทำงานอื่น
          นับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดตัว Husqvarna Automower(R) ได้มีวิวัฒนนาการทั้งในชื่อเสียงและศักยภาพอย่างแท้จริง Husqvarna Automower(R) ใช้พลังงานไฟฟ้าและสามารถไต่ขึ้นทางชันได้ 45% อีกทั้งยังทำงานได้ในทุกสภาพอากาศ และเดินเครื่องได้อย่างเงียบเชียบ
          เทคนิคการตัดหญ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้อยู่บนพื้นฐานใบมีดขนาดเล็กและคมของเครื่องตัดหญ้าที่ตัดหญ้าได้อย่างต่อเนื่องและหลายครั้งในรูปแบบสุ่มภายในพื้นที่ที่คุณกำหนด เมื่อถึงเวลาที่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ เครื่องตัดหญ้าจะกลับมายังสถานีชาร์จไฟ และจะกลับไปทำงานต่อเองได้หลังจากนั้นจนกว่างานจะแล้วเสร็จ
          http://photos.prnewswire.com/prnh/20160318/345669
          แหล่งข่าว: Husqvarna

No comments:

Post a Comment