Monday, March 28, 2016

TAPA 2016 เตรียมโชว์ศักยภาพผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์ไทย


          งานแสดงสินค้ายานยนต์ ชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ ตกแต่ง 2559 (TAPA 2016) คือเวทีการค้าระดับสากลสำหรับนักธุรกิจ ในการสรรหาสินค้าและขยายเครือข่ายความร่วมมือกับคู่ค้า ทั้งผู้ผลิตและผู้ซื้อ รวมทั้งยังเป็นเวทีในการนำเสนอเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรมนี้ ที่สำคัญ TAPA 2016 ยังเป็นโอกาสทองของผู้ผลิตในการนำเสนอสินค้าสู่ผู้ซื้อมากมายทั้งในประเทศอาเซียนและทั่วโลก ภายในงานจะมีผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 450 บริษัท เข้าร่วมแสดงสินค้า อาทิ
          - อะไหล่และชิ้นส่วนยานยนต์ (OEM / REM)
          - อุปกรณ์ประดับยนต์
          - ปิโตรเลียม
          - น้ำมันหล่อลื่น
          - ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษายานยนต์
          - อุปกรณ์และเครื่องจักรหนักสำหรับผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
          - ยานพาหนะ
          - บริการซ่อมและบำรุงรักษายานยนต์
          - อุปกรณ์ไอที และการบริหารจัดการ
          และห้ามพลาดกับการเกาะติดกระแสร้อนในวงการอุตสาหกรรม เข้าร่วมสัมมนากับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ในประเด็นที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย อาทิ Thailand Super Cluster, Electric Vehicle Bus, Automotive Innovation Trend เป็นต้น
งาน TAPA 2016 จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย (TAPMA) และองค์กรที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยวันที่ 7-9 เมษายน 2559 จะเป็นวันเจรจาธุรกิจ ส่วนวันที่ 10 เมษายน 2559 จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสเข้าชมและเลือกซื้อสินค้า
          รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandautopartsfair.com หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169.

No comments:

Post a Comment