Monday, March 21, 2016

HOYA ขอแนะนำ Sensity เลนส์เปลี่ยนสีที่ตอบสนองกับทุกสภาวะแสง สู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

          ในแต่ละวัน เราต้องเปลี่ยนจากบทบาทหนึ่งไปสู่อีกบทบาทหนึ่ง จากสถานที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งตลอดเวลา วิถีชีวิตอันเร่งรีบผลักดันให้เราต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์อันหลากหลายในแต่ละวันให้ได้อย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งหากมีแว่นตาสักอันที่ใส่ได้ในทุกสภาพอากาศ ทุกฤดูกาล และทุกสภาวะแสง

          HOYA มีความภูมิใจที่ได้ประกาศเปิดตัว HOYA Sensity นวัตกรรมเลนส์เปลี่ยนสีใหม่ล่าสุด ซึ่งมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและความสบายตาถึงขีดสุดแก่ผู้สวมใส่ เลนส์จะปรับเปลี่ยนสีไปตามสภาพแวดล้อมเพื่อปกป้องดวงตา โดยเลนส์จะมีสีที่เข้มขึ้นเมื่ออยู่กลางแจ้ง และเปลี่ยนสีเป็นเลนส์ใสเมื่ออยู่ในร่ม

         




          คุณประโยชน์เด่นของเลนส์:

          - มอบความสบายตาในทุกสภาพแสง
          - เปลี่ยนสีได้อย่างสม่ำเสมอในทุกสภาพอากาศ ทุกพื้นที่ และทุกสภาวะแวดล้อม
          - เปลี่ยนเป็นสีเข้มได้อย่างรวดเร็วเมื่ออยู่กลางแดด ทั้งยังปรับเปลี่ยนสีได้รวดเร็วกว่าเลนส์รุ่นก่อนๆ (เข้มขึ้นถึง 45% ภายใน 90 วินาที)
          - เปลี่ยนกลับเป็นเลนส์ใสได้อย่างรวดเร็วเมื่ออยู่ในร่ม ทันทีที่ความเข้มของแสงโดยรอบลดลง (ความเข้มของเลนส์จางลงถึง 23% หลังจากผ่านไป 1 นาที)
          - ป้องกันรังสียูวีได้ 100%
          - ลดแสงกระจายได้ดีเยี่ยม และมอบความคมชัดที่เหนือกว่า
          - มี 3 สีให้เลือกตามสไตล์คุณ ได้แก่ น้ำตาลบรอนซ์ เทาเงิน และเขียวมรกต

          HOYA พัฒนาเทคโนโลยีเลนส์เปลี่ยนสีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512 และมุ่งมั่นพัฒนาสารเปลี่ยนสีให้ดีที่สุดในทุกสภาวะแสงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเลนส์เปลี่ยนสี Sensity ได้นำเทคโนโลยีการเปลี่ยนสีในผลิตภัณฑ์ของ HOYA มาพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อให้แน่ใจในคุณภาพและความทนทาน โดยมีหลากหลายชนิดให้เลือก ทั้งแบบเลนส์ชั้นเดียว เลนส์สองชั้น และเลนส์โปรเกรสซีฟ

          Sensity มอบความสบายสูงสุดแก่ผู้สวมใส่ พร้อมการปกป้องดวงตาถึงขีดสุด ฉะนั้นไม่ว่าแต่ละวันของคุณจะเป็นอย่างไร คุณก็พร้อมรับมือได้เสมอ

          ทดลองสวมเลนส์เปลี่ยนสี Sensity ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแว่นตาชั้นนำใกล้บ้านคุณ

          เกี่ยวกับ HOYA

          HOYA เป็นบริษัทเทคโนโลยีทางการแพทย์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น และเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและสินค้าไฮเทคเปี่ยมด้วยนวัตกรรมซึ่งจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน โดยผลิตด้วยเทคโนโลยีเลนส์ขั้นสูงของบริษัท HOYA ดำเนินธุรกิจ 2 ส่วนหลักๆด้วยกัน คือ Life Care และ Information Technology ในส่วนของธุรกิจ Life Care นั้น จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ เช่น เลนส์แว่นตา และคอนแทคเลนส์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวเนื่องทางการแพทย์ อาทิ เลนส์แก้วตาเทียมสำหรับการผ่าตัดต้อกระจก และกล้องเอ็นโดสโคปทางการแพทย์ HOYA Group ประกอบด้วยบริษัทย่อยและบริษัทในเครือกว่า 100 แห่ง ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 35,000 คนทั่วโลก



No comments:

Post a Comment