Tuesday, March 29, 2016

Stemology จับมือ Generation Now Online (GNO) ทำยอดขายทะลุหลักล้านในแถบแปซิฟิก

          Stemology เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% ที่ผนวกศาสตร์อุบัติใหม่อย่างสเต็มเซลล์ ประกาศว่า ยอดขายของบริษัทในแถบแปซิฟิกพุ่งทะลุหลักล้านแล้ว หลังจากที่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคดังกล่าวตั้งแต่เดือนมีนาคม 2558 ผ่านตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวอย่างบริษัท Generation Now Online (GNO) โดยใช้โมเดลการตลาดแบบ MLM ที่มีตัวแทนขายมากถึง 10,000 คน และกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ




          "จนถึงขณะนี้ เรารู้สึกพอใจอย่างยิ่งกับผลลัพธ์ที่ได้ และเรามั่นใจว่ายอดขายจะพุ่งขึ้นอย่างน้อยสองเท่าในอีก 6 เดือนข้างหน้า ขณะที่เรากำลังเพิ่มความพยายามอย่างต่อเนื่อง" เคอร์ทิส บรูม ประธานบริษัท GNO กล่าว "ในงานออกร้านล่าสุดเราขายสินค้าได้หมดเกลี้ยง ขณะที่ยอดผู้เข้าร่วมงานก็เพิ่มขึ้นถึงสามเท่าเมื่อเทียบกับ 6 เดือนก่อนหน้านี้"

          "ความสำเร็จที่เราได้รับจากการเป็นพันธมิตรกับ GNO ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากปัจจัยหลายๆอย่าง และปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือทีมบริหารมากประสบการณ์ของบริษัท" โลรี จาโคบัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Stemology กล่าว "โมเดลการตลาดดังกล่าวได้ผลดีมาก และการขายก็ง่ายเข้าไปใหญ่เพราะผลิตภัณฑ์ของเราให้ผลลัพธ์ที่เหนือชั้นจริงๆ นอกจากนี้ การวิจัยทางคลินิก การเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ รวมถึงการกำหนดราคาอย่างเหมาะสม ยังเป็นปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จเช่นกัน"

          Stemology และ GNO มองว่าความสำเร็จอย่างรวดเร็วนี้มาจากการโปรโมทแบบปากต่อปาก ส่งผลให้มีสมาชิกใหม่เข้าร่วม Club GNO เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ Stemology ซึ่งเป็นสูตรธรรมชาติ 100% ผนวกวิทยาการอันล้ำสมัย

          จนถึงขณะนี้ Stemology Cell Revive Serum Complete ยังคงขึ้นแท่นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ในตลาดแถบแปซิฟิก ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาพร้อมสูตรใหม่ที่จัดการทุกสัญญาณความร่วงโรยบนใบหน้า ได้แก่ ริ้วรอยบางๆ ริ้วรอยลึก ความยืดหยุ่นของผิว ความกระชับและเต่งตึง สีผิว รูขุมขน ความหนาของชั้นผิว คอลลาเจน และอนุมูลอิสระ

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stemology ในสหรัฐอเมริกาและในต่างประเทศได้ที่ www.stemologyskincare.com,www.stemologyasia.com หรือ www.gno.com

          เกี่ยวกับ Stemology
          Stemology ทุ่มเทนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% ที่ผนวกศาสตร์อุบัติใหม่อย่างสเต็มเซลล์ Stemology เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ใช้ทั้งเทคโนโลยีสเต็มเซลล์จากพืชและสเต็มเซลล์จากมนุษย์ผู้ใหญ่ ควบคู่กับตัวสื่อสารระหว่างสเต็มเซลล์ที่ช่วยยกระดับการสื่อสารระหว่างเซลล์อย่างมีนัยสำคัญ และทำให้ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากโกรทแฟคเตอร์ที่มีการ "ส่งสัญญาณ" ผลิตภัณฑ์ของ Stemology คิดค้นสูตรขึ้นอย่างมีจรรยาบรรณ และไม่ได้ประกอบด้วยดีเอ็นเอหรือสเต็มเซลล์จริงๆ นอกจากนั้นยังปราศจากสารพทาเลท พาราเบนส์ จีเอ็มโอ รวมถึงปิโตรเคมี และที่สำคัญคือ บริษัทที่ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์



No comments:

Post a Comment