Wednesday, March 30, 2016

การบริการบัตเลอร์แบบต้นตำรับที่ Sunrise Kempinski Hotel, Beijing & Yanqi Island

          Sunrise Kempinski Hotel, Beijing & Yanqi Island ดำเนินการฝึกอบรมการบริการบัตเลอร์หรือพ่อบ้านแบบต้นตำรับในระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม ผู้ฝึกอบรมมืออาชีพสามคนจากสถาบัน Heilbron Hospitality แอฟริกาใต้ได้จัดทำหลักสูตรเฉพาะให้กับพนักงานสิบคนที่ได้รับการคัดเลือก หลักจากนั้นทาง Sunrise Kempinski Hotel, Beijing & Yanqi Island จะเปิดบริการบัตเลอร์ที่หรูหราให้กับแขกผู้มีเกียรติของทางโรงแรม ซึ่งทางบริษัทมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศจีนที่ให้บริการนี้
         
 
          ในระหว่างการอมรมนี้ อาจารย์ที่มีชื่อเสียงทั้งสามท่านจะให้ความรู้ เตรียมความพร้อมและฝึกสมาชิกในทีมอย่างทุ่มเทและทำให้พนักงานกลายเป็นมืออาชีพที่เข้าถึง "ศิลปะที่แท้จริงในการให้บริการ" การเป็นบัตเลอร์อย่างแท้จริงคือความสามารถที่จะทำตนเองให้เป็นที่มองไม่เห็นและความละเอียดรอบครอบ อาจจะดูเหมือนทำได้ง่าย แต่สิ่งเหล่านี้ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากทั้งทางด้านจิตใจและร่างกาย
         
         

          "ในฐานะที่เป็นโรงแรมแบรนด์หรูที่เก่าแก่ที่สุดของยุโรป เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่น่าจดจำกับผู้เข้าพักด้วยความละเอียดประณีตแบบยุโรป เราเชื่อว่าชีวิตควรจะดำเนินไปอย่างมีสไตล์" ไบรส์ เปอ็อง ผู้จัดการทั่วไปของ Sunrise Kempinski Hotel, Beijing & Yanqi Island กล่าว
          มาร์ค ฟาน เบอร์เกน ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ Heilbron Hospitality กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้จัดให้มีการฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับการบริการบัตเลอร์แบบต้นตำรับให้กับโรงแรมในจีนแผ่นดินใหญ่  เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเอาบริการบัตเลอร์อย่างแท้จริงมาใช้ในประเทศจีน" มาร์คเป็นผู้มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในอาชีพการเป็นบัตเลอร์ เขาเป็นผู้อำนวยการการสอนการเป็นบัตเลอร์อาวุโสที่ The International Butler Academy การที่เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่ผ่านการรับรอง เขาได้ทำการฝึกอบรมให้กับผู้คนทั่วทุกมุมโลก ในครั้งนี้เขาจะเป็นผู้นำการฝึกอบรมให้กับพ่อบ้านของ Kempinski
          ผู้ฝึกอบรมอื่นๆ:
          สจ๊วต แคปแลน ผู้ฝึกอบรมที่ได้ใบอนุญาตจาก Centre of Mindfulness ในอัมสเตอร์ดัม เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Heilbron Hospitality และมีประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในด้านความสัมพันธ์และการบริการลูกค้าของโรงแรม สายการทำงานของเขาในอุตสาหกรรมโรงแรมมุ่งเน้นกับสุขภาพ สติ การบำบัดร่างกายและ Haptonomy
          ริคา ดอยล์ เป็นหนึ่งในผู้ฝึกอบรมอาวุโสที่ Heilbron Hospitality มีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 25 ปี ซึ่งความสามารถและทักษะของเธอเน้นไปในทางด้านพฤติกรรมศาสตร์และด้านอารมณ์ความละเอียดอ่อนที่ได้รับการจัดการและพัฒนาให้เป็นปัจจุบัน ในปี 2001 เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านพฤติกรรมศาสตร์ซึ่งถือว่าเป็นผู้หญิงคนแรกในแอฟริกาที่ได้รับตำแหน่งนี้
          สำหรับแขกผู้เข้าพักห้องสวีท บัตเลอร์ของ Kempinski จะให้การบริการที่ได้มาตรฐานด้วยความหรูหราและความสะดวกสบายอย่างที่สุดพร้อมกับการรองรับความต้องการและความปรารถนาผู้เข้าพักทุกอย่าง
          สำหรับข้อมูลสื่อ กรุณาติดต่อ:
          ลินดา วู
          ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
          Sunrise Kempinski Hotel, Beijing & Yanqi Island
          Yanqi Lake, เมือง Huairou, ปักกิ่ง ประเทศจีน
          โทรศัพท์: +86-10-6961-8888 (ต่อ 3600)
          อีเมล: linda.wu@kempinski.com

No comments:

Post a Comment