Wednesday, March 30, 2016

Buhler Group เข้าร่วมงาน Victam Asia 2016 งานแสดงสินค้าด้านอาหารสัตว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย


          Buhler Group พร้อมด้วยแบรนด์ดังระดับโลกอีกมากมาย ได้ร่วมจัดแสดงอุปกรณ์และเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ให้บรรดาผู้ซื้อมืออาชีพและผู้เยี่ยมชมงานจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้รับชมที่งาน Victam Asia 2016 โดยงานแสดงสินค้าและงานประชุมนี้จัดขึ้นเป็นระยะ 3 วัน ระหว่างวันที่ 29-31 มี.ค. 2016 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ โดยผู้ที่เข้าชมงานเดินทางมาจากหลายประเทศ อาทิ ไทย ญี่ปุ่น มาเลเซีย เวียดนาม เมียนมาร์ เกาหลีเหนือ รัสเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย
          Dieter Voegtli ประธาน Buhler Group ประจำประเทศจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ Buhler ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วย พร้อมกล่าวว่า " Victam เป็นงานที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมการผลิตอาหารสัตว์ของเอเชียอย่างไม่ต้องสงสัย และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 แล้วที่ Buhler Group ได้เข้าร่วมงานนี้ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ผลิตโดยเครื่องมือแบรนด์ Buhler นั้นสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในเอเชีย และผู้บริโภคทั่วภูมิภาคใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นข้าว แป้ง อาหารสัตว์เลี้ยง และอาหารสัตว์ปีก"
          ภายในงานได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเครื่องมืออันหลากหลายของ Buhler Group รวมไปถึงโซลูชั่นอันครอบคลุม เช่น เครื่องบดแบบแนวนอนรุ่น AHZC66150 เครื่องอัดเม็ดรุ่น AHHD660 และเครื่องขยายแบบสกรูเดี่ยวรุ่น AHSK215 ซึ่งดึงดูดความสนใจจากบรรดาผู้ซื้อมืออาชีพจากบริษัทผู้ผลิตอาหารสัตว์ แป้ง ข้าว อาหารและธัญพืช ตลอดจนบริษัทที่ทำธุรกิจขนส่งธัญพืช การผลิตยุ้งฉาง และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
          นอกจากนี้ ที่งาน Victam Asia 2016 ผู้เชี่ยวชาญจาก Buhler Group ยังได้อภิปรายเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดร่วมกับบุคลากรมืออาชีพในแวดวงอุตสาหกรรม ในการประชุมทางเทคนิคหลายวาระ ซึ่งเน้นไปที่การคัดสีอาหารสัตว์ แป้ง และข้าว รวมไปถึงการขนส่งธัญพืช
          Buhler Group ก่อตั้งมากว่า 150 ปี และปัจจุบันเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมอาหารและธัญพืช กลุ่มบริษัทดำเนินงานในกว่า 140 ประเทศ และได้ช่วยเหลือผู้คนหลายพันล้านคนในทุก ๆ วัน ผ่านทางเทคโนโลยีของบริษัท สำหรับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Buhler Group ยังคงรักษาการเติบโตโดยได้รับการสนับสนุนจากโรงงานผลิตทั้ง 10 แห่ง และศูนย์บริการในพื้นที่รวม 30 แห่ง Buhler Group มียอดขายทั่วโลกแตะ 2.4 พันล้านฟรังก์สวิสในปี 2015 ซึ่งยอดขายจากตลาดเอเชียมีสัดส่วนถึง 33% เพิ่มขึ้น 10% จากปี 2014
          "ในอุตสาหกรรมอาหารและธัญพืชนั้น 65% ของข้าวสาลีทั่วโลกได้ถูกนำไปผลิตเป็นแป้งโดยเครื่องสีข้าวของเรา การผลิตและการแปรรูปข้าว ช็อกโกแล็ต และอาหารเช้าประเภทธัญพืชส่วนใหญ่ต่างก็พึ่งพาเครื่องมือและเทคโนโลยีของ Buhler" Dieter Voegtli กล่าว "เราจะยังคงตอบสนองความต้องการด้านอาหารและอาหารสัตว์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกต่อไป ด้วยโซลูชั่นและเทคโนโลยีกระบวนการผลิตของเรา"

No comments:

Post a Comment