Thursday, March 31, 2016

Virgin Hotels ประกาศแต่งตั้งรองประธานฝ่ายการพัฒนาคนใหม่

          - อเล็กซ์ แอนด์เจล จะเข้ามาเป็นผู้นำการขยายธุรกิจสู่ยุโรป
           Virgin Hotels แบรนด์ไลฟ์สไตล์โฮเต็ลของ ริชาร์ด แบรนสัน ได้ให้การต้อนรับ อเล็กซ์ แอนด์เจล เข้าร่วมงานในตำแหน่งรองประธานฝ่ายการพัฒนาคนใหม่ ประจำลอนดอน โดยเขาจะรับหน้าที่ดูแลการขยายแบรนด์สู่ยุโรป


          "Virgin เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ครองใจผู้บริโภคด้วยคุณภาพการบริการ นวัตกรรม ความสนุกสนาน และความคุ้มค่าอันไร้ที่ติ ผมมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการรับหน้าที่ขยายธุรกิจไปยังยุโรป ในขณะที่เรากำลังมองไปที่การขยับขยายแบรนด์ออกสู่เมืองหน้าด้านสำคัญๆ ที่คุณอาจคาดหวังไว้ หรืออาจไม่คาดคิด"
          แอนด์เจลจะทำงานร่วมกับหุ้นส่วนและนักลงทุนเชิงกลยุทธ์อย่างใกล้ชิด เพื่อเข้าซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งเก่าและใหม่ตามเมืองต่างๆ ทั่วยุโรป จากแผนที่วางไว้ว่าจะเข้าถือครองอสังหาริมทรัพย์ให้ได้ 2 - 3 แห่งต่อปี โดยเปิดกว้างสำหรับทางเลือกต่างๆ ตั้งแต่เมืองเป้าหมายอย่างลอนดอน ปารีส และโรม ไปจนถึงเมืองที่คาดเดาได้ยากอย่างอิสตันบูล แมนเชสเตอร์ เอดินเบอระ และดับลิน
          แอลลี โฮป หัวหน้าฝ่ายการพัฒนาและการเข้าซื้อกิจการ แสดงความเห็นว่า "อเล็กซ์จะเป็นบุคลากรสำคัญในขณะที่เราขยายแบรนด์ Virgin Hotels ไปยังยุโรป ประสบการณ์และความรู้อันกว้างขวางเกี่ยวกับตลาดยุโรปและตะวันออกกลางของเขาจะมีคุณค่าอย่างมาก เราตื่นเต้นที่ได้เขามาร่วมทีม"
          สำหรับบทบาทล่าสุดของแอนด์เจล คือการดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการพัฒนาของ YOTEL โดยดูแลธุรกิจในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียเป็นหลัก ก่อนหน้านั้นเขาเป็นผู้อำนวยการของ Montpelier Hotels Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุนสำหรับองค์กรในอุตสาหกรรมการบริการ และเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาของ Bridgehouse Capital บริษัทเงินทุนภาคเอกชนที่มีสินทรัพย์รวมมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ แอนด์เจลยังได้ดูแลการเข้าซื้อกิจการ การระดมทุน และการจัดการสินทรัพย์ที่มิได้อยู่ในธุรกิจหลัก มูลค่ากว่า 500 ล้านดอลลาร์ ให้กับบริษัท Orient-Express Hotels Ltd. เป็นระยะเวลาถึง 5 ปี โดยเขาประสบความสำเร็จในการทำข้อตกลงการจัดการโรงแรมให้กับ OEH ในลอนดอนและอเมริกาเหนือ (Cadogan Hotel, Durley House และ The Inn at Perry Cabin)
          ขณะนี้ Virgin Hotels ในชิคาโกเปิดให้บริการและสำรองที่พักแล้วที่เว็บไซต์ virginhotels.com สำหรับสาขาแนชวิลล์จะเปิดให้บริการในปี 2017 ส่วนสาขานิวยอร์ก ปาล์มสริงส์ และดัลลัส จะเปิดให้บริการในปี 2018 Virgin Hotels ยังคงมองหากิจการโรงแรมและสำนักงานที่อยากเปลี่ยนมือ รวมถึงการเข้าไปพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้นในเมืองต่างๆ เช่น บอสตัน ลอสแอนเจลิส ไมอามี ออสติน ซีแอตเทิล ซานฟรานซิสโก วอชิงตัน ดีซี และลอนดอน

No comments:

Post a Comment