Wednesday, March 23, 2016

Anand Mahindra ประธานกลุ่มบริษัท Mahindra Group ติด 1 ใน 30 ซีอีโอชั้นนำของโลกปี 2559 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Barron

          Anand Mahindra ประธานกลุ่มบริษัท Mahindra Group จากอินเดีย ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 30 ซีอีโอชั้นนำของโลกประจำปี 2559 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Barron



          นิตยสาร Barron ระบุว่า Anand Mahindra เป็น 1 ใน 4 ผู้บริหารที่เพิ่งเข้ามาติดอันดับในปีนี้ โดยเขาได้รับการยกย่องจากการปฏิรูป Mahindra Group ให้กลายเป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่ยังคงรักษาระดับความโปร่งใส การบริหารงาน และการให้ความสำคัญกับผู้ถือหุ้น อันเป็นคุณสมบัติที่หาได้ยากยิ่งในตลาดเกิดใหม่

          Anand Mahindra ประธานกลุ่มบริษัท Mahindra Group กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจาก Barron ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่า Mahindra Group เป็นที่รู้จักมากขึ้นในเวทีโลก รวมถึงมีมาตรฐานการบริหารองค์กรในระดับสูง และมีความมุ่งมั่นในการมอบผลตอบแทนที่มั่นคงให้แก่ผู้ถือหุ้น"

          นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารระดับโลกอีก 29 ท่านที่ติดอันดับในปีนี้ เช่น Jeff Bezos แห่ง Amazon, Robert Iger แห่ง Walt Disney, Larry Page แห่ง Alphabet และ Warren Buffet แห่ง Berkshire Hathaway เป็นต้น      

          หลักเกณฑ์สำคัญที่ใช้ในการจัดอันดับของนิตยสาร Barron ประกอบด้วย ความมั่นคงทางการเงิน แรงจูงใจของพนักงาน นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การรักษาระดับการเติบโตของผลกำไร และผลตอบแทนของผู้ถือหุ้น

          ทั้งนี้ ซีอีโอชั้นนำของโลกปี 2559 บางส่วน ได้ขึ้นปกนิตยสาร Barron ฉบับที่วันที่ 19 มีนาคม

          เกี่ยวกับ Mahindra

          Mahindra Group มุ่งผลักดันให้ทุกคนแข็งแกร่งขึ้น ด้วยโซลูชั่นที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ขับเคลื่อนความเจริญในชนบท ยกระดับวิถีชีวิตคนเมือง รวมถึงเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ

          Mahindra เป็นกลุ่มบริษัทข้ามชาติที่มีมูลค่าสูงถึง 1.69 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มุมไบ ประเทศอินเดีย และมีพนักงานกว่า 200,000 คน ในกว่า 100 ประเทศ บริษัทดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมหลักๆที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม รถแทรคเตอร์   รถอเนกประสงค์   เทคโนโลยีสารสนเทศ   บริการทางการเงิน และบริการที่พักแบบ  vacation ownership นอกจากนั้นยังมีรากฐานทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในภาคการเกษตร อากาศยาน ชิ้นส่วนยานยนต์ บริการที่ปรึกษา การป้องกันตนเอง พลังงาน เครื่องมืออุตสาหกรรม โลจิสติกส์  อสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก เหล็ก  ยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ และ ยานพาหนะสองล้อ

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mahindra.com

          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
          Varsha Chainani
          รองประธานอาวุโสฝ่ายการสื่อสาร
          อีเมล: chainani.varsha@mahindra.com

          ที่มา: Mahindra Group

No comments:

Post a Comment