Friday, March 18, 2016

Fragrance Du Bois เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงปารีส


ตู้โชว์น้ำหอม Fragrance Du Bois ที่ผลิตจากน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% ตามหลักความยั่งยืน ณ บูติกของ Jovoy

          Fragrance Du Bois แจ้งเกิดบนเวทีโลก ด้วยการเปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ในยุโรป ณ บูติกของ Jovoy

          Jovoy บูติกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "แหล่งรวมน้ำหอมหายาก" ซึ่งคัดสรรแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาวางจำหน่ายอย่างละเอียดรอบคอบ ได้รับหน้าที่เป็นเวทีเปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ Fragrance Du Bois ณ กรุงปารีสอันเป็นศูนย์กลางน้ำหอมของโลก ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนทั่วโลก
          เนื่องในวาระครบรอบ 4 ปีของ Jovoy ความสัมพันธ์ที่เพิ่งก่อตัวขึ้นใหม่ระหว่าง Fragrance Du Bois กับ Jovoy จึงนับได้ว่าเป็นนิมิตหมายอันดีอย่างยิ่ง
          Jovoy ให้ความสำคัญกับน้ำหอมคุณภาพชั้นเลิศที่สร้างสรรค์โดยนักผสมน้ำหอมระดับโลกที่มีแนวคิดแปลกใหม่ และนี่คือหลักการทำธุรกิจของแบรนด์นับตั้งแต่ที่คุณฟรองซัวร์ เออแนง ได้ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว สำหรับน้ำหอมของ Fragrance Du Bois นั้น สามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของน้ำหอมหายากสุดพิเศษในบูติกแห่งนี้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ เนื่องจากมีความสอดคล้องกับค่านิยมของ Jovoy อันได้แก่ คุณภาพ ความสร้างสรรค์ และความพิเศษ
(จากซ้ายไปขวา) เฮเลน เกลลีย์, นิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois, ฟรองซัวร์ เออแนง เจ้าของร้าน Jovoy, แบร์รี รอว์ลินสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Asia Plantation Capital และแกรี เครตส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Fragrance Du Bois Europe

          ความร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแผนความร่วมมือระหว่างทั้งสองแบรนด์ ถือเป็นการบรรจบกันของแนวคิดและเป็นการหลอมรวมวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน โดย Fragrance Du Bois มีรากฐานอันมั่นคงในเอเชีย ขณะที่ Jovoy เป็นตัวแทนของแวดวงน้ำหอมชั้นเลิศตามแบบฉบับฝรั่งเศส ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Fragrance Du Bois รังสรรค์ขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญในฝรั่งเศส จากฝีมือของเหล่านักผสมน้ำหอมและช่างฝีมือชั้นนำ ด้วยส่วนผสมหลักที่แฝงไปด้วยความแปลกใหม่และกลิ่นอายแบบตะวันออก
          น้ำหอมทุกขวดของ Fragrance Du Bois ประกอบด้วยน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ซึ่งผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน น้ำมันกฤษณาเป็นส่วนผสมที่เหล่าผู้ผลิตน้ำหอมชั้นนำของโลกต่างเลือกใช้ในน้ำหอมของตน เพราะมอบกลิ่นที่ล้ำลึกและฝังแน่นยาวนานเหนือกว่าส่วนผสมอื่นๆ และถึงแม้ว่าจะมีผู้ลอกเลียนแบบมากมายทั่วโลก แต่น้ำมันกฤษณาที่นักผสมน้ำหอมของ Fragrance Du Bois มีโอกาสได้ใช้ในผลงานของตนนั้น ยังคงเป็นที่ปรารถนาและเป็นที่ริษยาของทั่วทั้งวงการ
          Fragrance Du Bois เป็นเจ้าของพื้นที่เพาะปลูกต้นกฤษณาพันธุ์เอควิลาเรียที่เป็นต้นกำเนิดของน้ำมันกฤษณา พื้นที่เพาะปลูกดังกล่าวบริหารจัดการโดยบริษัทชั้นนำมากรางวัลการันตีคุณภาพอย่าง Asia Plantation Capital ซึ่งมาพร้อมกับเทคนิคและความเชี่ยวชาญอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่ช่วยให้ต้นกฤษณารอดพ้นจากการสูญพันธุ์ ทั้งยังมีการดำเนินธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่งที่กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งโลกธุรกิจยุคใหม่
         
ลูกค้าร่วมสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของน้ำหอมจาก Fragrance Du Bois

         บรรดาสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานเปิดตัวต่างทึ่งไปกับเรื่องราวของ Fragrance Du Bois โดยหลักการดำเนินธุรกิจแบบ "From Soil, to Oil, to You" สามารถดึงดูดความสนใจของนักข่าวมากประสบการณ์และผู้คลั่งไคล้น้ำหอมได้อย่างอยู่หมัด ด้วยเรื่องราวของความยั่งยืน การปลูกต้นไม้ทดแทน ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคมในทุกจุดของห่วงโซ่อุปทาน เรื่องราวเหล่านี้ได้นำพาผู้ฟังเดินทางจากพื้นที่ปลูกต้นกฤษณา ไปจนถึงการผลิตน้ำหอมในขั้นสุดท้าย ซึ่งน้ำหอมเหล่านี้ก็กำลังได้รับการจัดแสดงอย่างงดงามเนื่องในโอกาสนี้ ณ แหล่งรวมน้ำหอมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงปารีส
          คุณฟรองซัวร์ เออแนง กล่าวว่า "Jovoy มีค่านิยมที่ชัดเจน แน่นอนว่าคุณภาพเป็นหลักสำคัญ แต่เราก็มองหาสิ่งที่แตกต่างออกไปเช่นกัน ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ตลาดน้ำหอมโลกเริ่มขาดความโดดเด่น เราจึงภูมิใจที่ได้ส่งเสริมแบรนด์ที่มีความสร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเรายินดีที่ได้เปิดตัวแบรนด์ Fragrance Du Bois ในกรุงปารีส ณ "แหล่งรวมน้ำหอม" ของเรา เนื่องจากแบรนด์ทั้งสองมีค่านิยมเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในบูติกแห่งนี้ต้องผลิตขึ้นจากส่วนผสมที่ดีที่สุด ผลิตอย่างยั่งยืน และผสมผสานจนกลายเป็นความล้ำเลิศที่กระตุ้นสัมผัสและสร้างแรงบันดาลใจ"
         
สาธิตการเฉือนเนื้อไม้กฤษณาภายในงานเปิดตัว Fragrance Du Bois ที่ Jovoy

          คุณนิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวว่า "ย้อนกลับไปในช่วงก่อตั้งแบรนด์ Fragrance Du Bois เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดิฉันฝันที่จะเห็นผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่รู้จักในปารีส ความฝันนั้นได้กลายเป็นจริงแล้วในวันนี้ และดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นที่สุด Jovoy มีทุกอย่างที่แบรนด์ๆหนึ่งควรมี และความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของเราในฐานะบริษัท อันเป็นผลพวงจากการทำงานเป็นทีม ตั้งแต่คนงานและผู้จัดการตามพื้นที่เพาะปลูกซึ่งดูแลต้นกฤษณาของเราเป็นอย่างดี คณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่ช่วยรับประกันว่าน้ำมันกฤษณาของเรามีคุณภาพยอดเยี่ยม บุคลากรตามโรงกลั่น ไปจนถึงบรรดานักผสมน้ำหอมมือฉมังซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์น้ำหอมอันยอดเยี่ยมเหล่านี้ เราทั้งหมดล้วนให้ความสำคัญในสิ่งเดียวกันด้วยใจจริง" คุณพาร์คเกอร์กล่าวสรุป "วันนี้ เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเช่นนี้ ดิฉันยอมรับว่า "การมาถึงจุดนี้" ให้ความรู้สึกดีแค่ครึ่งเดียว แต่ "การได้มายืน ณ จุดนี้" ให้ความรู้สึกพิเศษอย่างยิ่ง"
          Fragrance Du Bois เลือกใช้แต่ส่วนผสมชั้นเลิศที่ผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ทางแบรนด์มีร้านบูติกอยู่ในสิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ อีกทั้งมีแผนเปิดบูติกเพิ่มเติมทั่วโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์และไม่กี่เดือนข้างหน้า และบัดนี้ บูติก Jovoy ในกรุงปารีสก็วางจำหน่ายน้ำหอมของ Fragrance Du Bois แล้ว ในฐานะแบรนด์น้องใหม่ที่ได้รับการยอมรับในโลกแห่งน้ำหอมชั้นสูง ด้วยการใช้ส่วนผสมที่คัดสรรจากธรรมชาติและมีความยั่งยืน
          หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
          ชาร์ลอตต์ เมดิก
          เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและธุรการ
          อีเมล: charlotte.medigue@fragrancedubois.com
          โทร: +41 22 707 7330
          เกี่ยวกับ  Fragrance Du Bois 
          Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมฝรั่งเศสที่ถือกำเนิดขึ้นจากสายสัมพันธ์ระหว่างสองฝั่งโลก ได้แก่ พื้นที่ปลูกต้นกฤษณาและโรงกลั่นน้ำมันกฤษณาที่ดำเนินงานอย่างยั่งยืนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และศาสตร์การรังสรรค์น้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสอันยากที่จะเลียนแบบ
          Fragrance Du Bois นำเสนอ Eaux de Parfums 10 รุ่นในตระกูล "Shades" และ "Prive" ส่งผลให้แบรนด์มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและเข้ามามีบทบาทสำคัญในวงการน้ำหอมโลกที่มีการแข่งขันสูง ขณะเดียวกัน หลักการดำเนินงาน "From Soil, to Oil, to You" ก็กำลังกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งโลกธุรกิจยุคใหม่
          ปัจจุบัน Fragrance Du Bois มีการวางจำหน่ายในปารีส สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ ดูไบ และมีแผนขยายธุรกิจไปยังโดฮา เจนีวา และลอนดอนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
          เกี่ยวกับ  Jovoy
          Jovoy ร้านบูติกกลางกรุงปารีสที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "แหล่งรวมน้ำหอมหายาก" ได้เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 4 ณ 4 rue de Castiglione เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 โดย Jovoy ได้เติบโตขึ้นเป็นสุดยอดบูติกน้ำหอมสำหรับบรรดาผู้คลั่งไคล้น้ำหอมที่รังสรรค์อย่างละเอียดลออ แปลกใหม่ และเข้ากับบุคลิกของตนเอง
          คุณฟรองซัวร์ เออแนง ชายผู้ให้กำเนิดแบรนด์นี้ ได้ค้นพบและตกหลุมรักศาสตร์แห่งการสร้างสรรค์น้ำหอมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จนได้ตั้งโรงกลั่นน้ำมันหอมระเหยในเวียดนาม ก่อนที่จะเริ่มรังสรรค์ผลงานของตนในเมืองกราสส์ของฝรั่งเศส
          Jovoy ได้เริ่มใช้กลยุทธ์แฟรนไชส์เพื่อขยายอุตสาหกรรมน้ำหอมโลกในศตวรรษที่ 21 โดยได้ผลักดันน้ำหอมเฉพาะกลุ่มที่โดดเด่นจากแบรนด์ทั่วๆไป ขณะเดียวกันก็ยังยึดมั่นในแก่นแท้ของน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศส Jovoy มีธุรกิจในกรุงเตหะรานของอิหร่าน และร้านบูติกนำร่องในเมืองเลอม็องของฝรั่งเศส นอกจากนั้นยังยืนยันแผนการเปิดตัวบูติกแห่งแรกที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ด้วย

No comments:

Post a Comment